Nýtt skipurit Akraneskaupstaðar.

Akraneskaupstaður innleiðir nýtt skipurit og stjórnkerfisbreytingar

Á fundi bæjarráðs Akraneskaupstaðar í síðustu viku voru kynntar stjórnkerfisbreytingar sem stefnt er að taki gildi um áramótin næstu. Tildrög þeirrar vinnu má rekja til samþykktar bæjarráðs Akraness 27. febrúar sl. um að ráðast í umbótavinnu á rekstri og innra vinnulagi kaupstaðarins. „Markmið þess verkefnis var að ná fram aukinni skilvirkni í starfsemi stjórnsýslu sveitarfélagsins með breytingum á stjórnun, verkferlum og samstarfi,“ segir í fundargerð bæjarráðs. Bæjarráð samþykkti drög að breytingunum fyrir sitt leyti með atkvæðum fulltrúa meirihlutans, en Rakel Óskarsdóttir fulltrúi Sjálfstæðisflokks í bæjarráði, greiddi atkvæði á móti. Í bókun sagði hún tillögurnar hafa í för með sér kostnaðarauka á stærsta útgjaldalið sveitarfélagsins, launum og launatengdum gjöldum, á sama tíma og kreppi að og sveitarfélagið þurfi að horfa til verulegrar hagræðingar í rekstri. Málsmeðferð við afgreiðslu breytinganna verður flýtt, þannig að það var tekið fyrir í bæjarstjórn í gær, 1. desember og til síðari umræðu 15. desember.

Í nýju skipuriti felst m.a. að ný eining verður stofnuð undir heitinu „Skrifstofa bæjarstjóra“. Undir hana fellur m.a. þjónusta og stafræn þróun, tölvu- og kerfismál, verkefnastofa, atvinnuþróun, markaðsmál, ferðamál og menningar- og safnamál. Sædís Alexía Sigurmundsdóttir tekur við því starfi. Þá verður ráðið í nýja stöðu verkefnastjóra yfir verkefnastofu og tekur Ella María Gunnarsdóttir við því starfi. Starf forstöðumanns menningar- og safnamála er því lagt niður. Þær Ella María og Sædís Alexía hafa báðar verið starfandi hjá kaupstaðnum og færast því til í starfi. Þá verður starf skjalastjóra / persónuverndarfulltrúa auglýst á nýju ári. Núverandi verkefnastjóra skjalamála hefur verið boðið nýtt starf sem felst í 50% vinnu í þjónustuveri og 50% til aðstoðar á skipulags- og umhverfissviði. Rekstur Guðlaugar við Langasand verður í umsjón skrifstofustjóra. Þá er ákveðið að rekstrarumhverfi Akranesvita/ upplýsingamiðstöðvar verði breytt og starfsmanni boðið að vinna í 20% starfi í móttöku hópa í vitanum og 80% stöðu í Guðlaugu og/eða innan íþróttamannvirkja. Ágústu Andrésdóttur forstöðumanni íþróttamannvirkja verður boðið að snúa aftur til starfa í fullu stöðugildi, en hún hefur verið í 30% starfi undanfarna fimm mánuði. Ásamt því verður gerð breyting innan íþróttamannvirkja til þess að styrkja starfsemina og verða vaktstjórar á vöktum.

Þá verða nýráðningar mannauðsstjóra og skipulagsfulltrúa hluti af heildarbreytingarferlinu. Breyting verður gerð á Héraðsskjalasafninu þar sem lagt verður niður 50% staða í hagræðingarskyni og hefur Erlu Dís Sigurjónsdóttur verið boðin 100% staða héraðsskjalavarðar til eins árs en til skoðunar er fyrirkomulag safnsins til framtíðar. Breyting verður gerð innan fjármáladeildar þar sem innkaupa- og greiningarfulltrúi verður ráðinn til þess að ná fram betri og markvissari innkaupum til þess að stýra betur stórum útgjaldaliðum í rekstri Akraneskaupstaðar. Starf fjármálastjóra verður lagt niður og mun sviðsstjóri stjórnsýslu- og fjármálasviðs ásamt verkefnastjóra í fjármáladeild vera falið að taka við aukninni ábyrgð og verkefnum. Einnig verða gerðar breytingar innan velferðar- og mannréttindasviðs. Ráðinn verður verkefnastjóri tímabundið í innleiðingu barnvæns samfélags og snemmtæka íhlutun og auk þess ráðinn forstöðumaður yfir nýrri búsetueiningu á Beykiskógum. Vegna aukins álags í barnavernd verður ráðinn inn starfsmaður tímabundið.  Heimild er í tillögunum að áframhaldandi stöðuhlutfalli í ráðgjafa í málefnum fatlaðs fólks í hálft ár.

Líkar þetta

Fleiri fréttir